EN DIRECT en ligne connexion / inscription
Connexion

Surnom/Pseudo
Mot de Passe :

[ Vous avez perdu votre mot de pass ? | Devenir membre ]

×

Enorme perte de performance inexpliquer

CowcotLand topic RSS feed Surveiller les réponses de ce sujet
histing @
Saisonnier
Saisonnier

10pts

Inscrit le: 29 juillet 2018
Messages: 1

Navigateur : n.c.

Hors ligne
Message Posté le: 29 juillet 2018 à 17:13  Lien permanent
Répondre en citant
Điều lệ hoàn trả sản phẩm trên Lazada, làm thế nào để đổi trả sản phẩm trên Lazada.
Khi mua sắm ở Lazada, người mua có thể đổi trả hàng trong vòng từ 7 đến 14 ngày nếu đồ bị lỗi. Tuy nhiên nhiều người tiêu dùng biết quá trình cụ thể để hoàn trả hàng tại Lazada, ngay bây giờ chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về thắc mắc này.
Chính sách đổi trả hàng trên Lazada, các bước để đổi trả khi mua hàng trên Lazada[/b]
Khi mua hàng ở Lazada, bạn có quyền đổi trả hàng trong vòng từ 7 đến 14 ngày nếu sản phẩm bị lỗi, hư hỏng. Tuy nhiên nhiều người chưa nắm rõ được quy trình cụ thể để đổi trả hàng tại Lazada, bài viết này sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về vấn đề này.
Quá trình thực hiện đổi trả trên Lazada
Bước 1: Nắm được quy định đổi trả của sản phẩm đó trên Lazada.vn
Dưới đây là các quy định về sản phẩm được đổi trả tại Lazada, các bạn hãy kiểm tra kỹ để xác định sản phẩm mình muốn đổi trả đảm bảo các yêu cầu sau:
- Sản phẩm đổi trả còn nguyên tem mác, phụ kiện đi kèm, quà tặng, bao bì, chưa được sử dụng.
- Sản phẩm vẫn còn thời gian đổi trả theo quy định (xem chi tiết tại trang của sản phẩm đó trên Lazada.vn).
- Nguyên nhân đổi trả sản phẩm phải phù hợp theo quy định của Lazada.vn (đã được đề cập ở trên).
- Lưu ý với các sản phẩm nằm trong danh mục đặc biệt sẽ được áp dụng chính sách riêng về đổi trả.
===>> Click để Xem ngay mã giảm giá Shopee
Bước 2: Truy cập tài khoản mua hàng tại Lazada.vn
Để tiến hành đổi trả hàng thì bạn cần đăng nhập tài khoản đã sử dụng để mua hàng, có 2 lựa chọn đăng nhập ở website Lazada.vn hay app Lazada đều được nhé.
[img]https://lh3.googleusercontent.com/etIKh4pSekCRet2oEjn0VuZz9tnrQfMJ8n5JOOYmOQzmDwEq23RuRZGsgdPHUtcjwKPMJVAaCuD9E_FXSDK0UuXdhePOGyUq-g-acz-cT2wRgTUchHZWpnRzgqH0jjv731hUajB_[/img]
Đăng nhập vào tài khoản Lazada
Bước 3: Tìm đơn hàng mà bạn cần đổi trả[/b]
Sau khi đăng nhập,bạn cần vào phần “Tài khoản” và chọn mục “Đơn hàng của tôi”, sau đó bạn hãy tìm đơn hàng mà bạn cần đổi trả rồi click chọn đơn hàng đó.
[img]https://lh5.googleusercontent.com/btvPY5iK1B1FVYoc5c3Qfwub86i3dRdIEIt1BGC_5xgspx98rbyGxWxPMP9tl9SsxhVhsFdV8iOexxid_Ms_CsWSkDAGd_2EhNJdEs_JAfUsMnICFvA9GNyurWGAdj6hqH22j37P[/img]
Chọn đơn hàng muốn đổi trả hàng trên Lazada

Bước 4: Đăng ký online yêu cầu đổi trả sản phẩm
Sau khi click chọn đơn hàng cần đổi trả, bạn tiếp tục click vào mục Quản lý để xem được chi tiết đơn hàng đó nhé.
[img]https://lh5.googleusercontent.com/FVw9i_SsaonDr3iPg90K7v9KDv5nMoqtirGeIaZ5tMuwuSYWW3mUvmd6hYwvbfRgH7ySdijcHGb_GDrf-fUg6WI4p1MkGyc9-ITiEhG1vqE6RS2QbvwnMq5TPAMtaJEfJv-c478e[/img]
Vào mục quản lý đơn hàng để thực hiện yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến Lazada
Tiếp đó bạn hãy nhấn chọn mục Trả hàng với sản phẩm bạn muốn đổi trả.
[img]https://lh3.googleusercontent.com/CWOKCC9IseqHuGJiWBT0TvNq8I0uRejIDSNi3xCVRSGHXKOkfZmssOdtgEuoXcvlK521K-v5r9LBXbPlZNqXcHAN4-q_l1EPV66PqaUIeXgKwZG6yYY-Z5wwmAp3ZXjdPKGPrKII[/img]
Chọn lệnh trả hàng trên Lazada
Bước 5: Điền thông tin của bạn vào mẫu đăng ký trả, đổi hàng trực tuyến trên Lazada. Bước tiếp theo bạn hãy nhập đầy đủ các thông tin cá nhân của mình theo mẫu đơn đổi trả của Lazada để tiến hành đổi trả nhé.
[img]https://lh4.googleusercontent.com/_FkBRnc4wWMEnFevaa3A4qQMm-izwcS2QmLP70OK-h8NzTH8mpFQbg-wjQ63dXt92JnGB_nMwFlo19bvZ8mmJaEBNmk5xnJzgP6jCI6tDrxNinSlwT1y1TP8LxuREz0a0s_K66D7[/img]
Điền thông tin vào phiếu yêu cầu đổi trả hàng Lazada

Tiếp tục Lazada sẽ có các mẫu lý do đổi đơn cho bạn chọn, bạn cũng có thể viết rõ hơn lý do ở phần bên dưới. Một lời khuyên cho bạn là hãy ghi càng rõ ràng lý do đổi trả càng tốt ví dụ như sản phẩm lỗi, hư hỏng,...để được Lazada nhanh chóng tiếp nhận đổi trả hơn nhé.
Lúc này Lazada sẽ đưa ra 3 cách thức đổi trả cho bạn là đổi sản phẩm tương tự, hoàn tiền đến tài khoản ngân hàng hoặc gửi mã điện tử, bạn có thể chọn lựa 1 trong 3 cách này.
[img]https://lh3.googleusercontent.com/Dot9vOqwZHCzDkwbhnCLgirGTfRziO7ocpYr5_h42CaNQrxyfYXY0qf-bC5OCuFQWB8Nf70csuHUtveWySEckRM5bF3uIsq5YiFWM4obPbPJuVbCTg8ND-6XKkfk-zYnvV0Zq0ZN[/img]
Chọn hình thức đổi trả hàng Lazada
- Tiếp đó bạn cần lựa chọn cách thức để chuyển hàng trả cho Lazada, có thể tự mang ra bưu cục để gửi hoặc chọn hình thức bên vận chuyển tới lấy hàng tại nhà các bạn nhé.
- Cuối cùng việc bạn cần làm đó là bấm vào mục “Tôi đã đọc và đồng ý với quy định đổi trả hàng của Lazada”.
Bước 6: Gửi “Phiếu yêu cầu đổi trả hàng Lazada”
Đến đây bạn chỉ cần bấm gửi là có thể hoàn tất việc gửi yêu cầu đổi trả cho Lazada.
Bước 7: In phiếu đổi trả sản phẩm Lazada và đóng gói sản phẩm đổi trả[/b]
Sau khi đơn yêu cầu gửi đi và được chấp nhận, Lazada sẽ gửi lại cho bạn một nhãn đổi trả, bạn cần in nhãn này ra để dán lên thùng hàng đổi trả trước khi gửi đi.
[img]https://lh3.googleusercontent.com/waJ3gbafYwMf1jv_V5Hm2OayI0jJvoVq9KjSFbgdLM0TqtdIQnTO6r1ivDsqtmAC7ivHI6bFZjcFKZ4-WEMmuFoeQTIE7q1uMGEo7DP-gUns2WXx2y3c4w9FiHtzrowC8dO5TNu4[/img]
Thông báo yêu cầu đổi trả sản phẩm Lazada online thành công
[img]https://lh5.googleusercontent.com/Bq7gmHx_Ol_9hTVxhpFu-nF3YmXMVB7EhFzI1D9JUIX9nsJ4jeQbL4d2nBbxvBXCiTdXqsO0YFS4e_CAbLNDHpsnlR3M4wMOYM29CE5F6MXDblFoSTGxbAXCHgTaVY4WQ8Uz3QJl[/img]
In nhãn đổi trả Lazada
Trong trường hợp bạn không có máy in để in mã này ra, thì bạn có thể ghi lại 2 mã là mã vận đơn và RA trên nhãn đổi trả hàng và điền lên thùng hàng gửi trả lại cho Lazada là được. Sau đó bạn chỉ cần gửi hàng về cho Lazada tại bưu cục VNPost hoặc liên hệ nhân viên đến tận nhà lấy hàng là được.
Bước 10: Chờ hoàn tiền hoặc sản phẩm đổi trả thay thế
Lazada sẽ tiến hành kiểm tra đánh giá sản phẩm bạn gửi đến trong 2 đến 3 ngày làm việc sau khi tiếp nhận sản phẩm. Có 3 hình thức đổi trả: đổi sản phẩm tương tự, hoàn tiền bằng mã tiền điện tử hoặc hoàn lại tiền qua tài khoản ngân hàng, bạn tùy ý lựa chọn 1 trong 3 cách trên.
===>> Xem ngay mã giảm giá Lazada tại đây: https://shopby.vn/ma-giam-gia/lazada/
Bạn nên lưu ý rằng Lazada chỉ chấp nhận đổi trả hàng trong vòng 7 đến 14 ngày từ khi nhận được hàng, nếu quá số ngày trên có thể yêu cầu đổi trả của bạn có thể bị từ chối. Ngoài ra, bạn có thể truy cập website Shopby.vn để có thể cập nhật tổng hợp những mã giảm giá Lazada hấp dẫn, có thể mua hàng trên Lazada với mức giá ưu đãi hơn rất nhiều. Hy vọng bài viết trên đây giúp các bạn nắm được các bước cần thiết khi đổi trả hàng tại Lazada, mong rằng bạn sẽ có trải nghiệm mua hàng tốt nhất tại đây!
===>> Tham gia cộng đồng mua sắm thông minh ShopBy Việt Nam tại đây: https://shopby.vn


Dernière édition par histing le 03 mai 2019 à 15:59; édité 1 fois
Voir le profil de l'utilisateur Envoyer un message privé Visiter le site web du posteur
p3rn3l @
Métayer
Métayer

3924pts

Inscrit le: 29 juillet 2014
Messages: 1050

Navigateur : n.c.

Hors ligne
Message Posté le: 29 juillet 2018 à 17:59  Lien permanent
Répondre en citant
histing a écrit:
Salut du jour au lendemain mon pc fesais tourner couter strike global offensive a ~300 fps puis un jours il est descendu a environ 100 fps et pour certain jeux c'est encore pire HELP Please . (mon processeur a chaque lancement de n'importe quel programme fonctionne a 100%)

Ma Config :

Intel Core i5-4690K (3.5 GHz)
MSI Z97 GUARD-PRO
DDR3 Corsair Vengeance, 2 x 4 Go, PC3-12800
Corsair H100i Hydro Series
EVGA GeForce GTX 970 FTW with ACX 2.0, 4 Go
Seagate Barracuda, 1 To
Corsair CS550M, 550W
Phanteks Enthoo Pro, Noir
Salut.

Driver, OS, etc?
Voir le profil de l'utilisateur Envoyer un message privé » Album Photos
Umaryl @
Agriculteur
Agriculteur

1530pts

Inscrit le: 18 mars 2017
Age: 40
Messages: 856
Localisation: Drôme
Navigateur : n.c.

Hors ligne
Message Posté le: 29 juillet 2018 à 18:17  Lien permanent
Répondre en citant
Bonjour,
A tu fais des mises à jour ? ton système de refroidissement fonctionne t il encore ?


Voir le profil de l'utilisateur Envoyer un message privé » Album Photos
Willo @
Métayer
Métayer

3349pts

Inscrit le: 06 juillet 2015
Age: 39
Messages: 2380
Localisation: Le Havre
Navigateur : Firefox

Hors ligne
Message Posté le: 29 juillet 2018 à 18:34  Lien permanent
Répondre en citant
bot ?
Voir le profil de l'utilisateur Envoyer un message privé » Album Photos
LeGraude @
Céréalier
Céréalier

7537pts

Inscrit le: 30 mars 2018
Messages: 4530
Localisation: Alsace
Navigateur : Firefox

Hors ligne
Message Posté le: 29 juillet 2018 à 18:43  Lien permanent
Répondre en citant
Évidemment que c’est un bot :

https://www.cowcotland.com/topic20351.html

Ce qui est bien, c’est que le bot choisit des post avec des grosses fautes d’orthographe, du coup dans les moteur de recherche, il n’y a pas 865284649 résultats.
Voir le profil de l'utilisateur Envoyer un message privé » Album Photos
flo13270 @
Métayer
Métayer

2851pts

Inscrit le: 28 décembre 2016
Age: 24
Messages: 1352
Localisation: Marseille
Navigateur : Firefox

Hors ligne
Message Posté le: 29 juillet 2018 à 18:52  Lien permanent
Répondre en citant
LeGraude a écrit:
Évidemment que c’est un bot :

https://www.cowcotland.com/topic20351.html

Ce qui est bien, c’est que le bot choisit des post avec des grosses fautes d’orthographe, du coup dans les moteur de recherche, il n’y a pas 865284649 résultats.


j'ai l'impression qu'il y a presque toujours des mots comme "help Please" ou "need help"
Voir le profil de l'utilisateur Envoyer un message privé
Bbert @
Eleveur bovin
Eleveur bovin

16839pts

Inscrit le: 14 décembre 2016
Messages: 12296

Navigateur : n.c.

Hors ligne
Message Posté le: 29 juillet 2018 à 18:56  Lien permanent
Répondre en citant
Il y en a qui n'ont à priori que ça à foutre...
Voir le profil de l'utilisateur Envoyer un message privé » Album Photos
LeGraude @
Céréalier
Céréalier

7537pts

Inscrit le: 30 mars 2018
Messages: 4530
Localisation: Alsace
Navigateur : Firefox

Hors ligne
Message Posté le: 29 juillet 2018 à 19:09  Lien permanent
Répondre en citant
Quand le message demande de l’aide, il va forcément avoir plus de réponses que s’il s’agit d’un message lambda parlant de la pluie et du beau temps. Après, quel est le but de ces bots ? Mesurer le temps de réaction de la modération avant de réaliser une vraie attaque ? Mais dans quel but, il y a pas vraiment quelque chose à voler à la ferme...
Voir le profil de l'utilisateur Envoyer un message privé » Album Photos
Sauter vers: 
Surveiller les réponses de ce sujet CowcotLand topic RSS feed  

Vous ne pouvez pas poster de nouveaux sujets dans ce forum
Vous ne pouvez pas répondre aux sujets dans ce forum
Vous ne pouvez pas éditer vos messages dans ce forum
Vous ne pouvez pas supprimer vos messages dans ce forum
Vous ne pouvez pas voter dans les sondages de ce forum


Sujets similaires

Sujet Auteur Forum Réponses Posté le
Pas de nouveau message Perte débit watercooling azureus Watercooling 12 22 avril 2024 à 18:28
Pas de nouveau message Plex, Transcoding et Performance WhiteHope NAS 9 02 février 2024 à 15:22
Pas de nouveau message MSI M570 Pro 2 To : Un énorme SSD Gen 5 qui tient la char... mantidor SSD 0 19 décembre 2023 à 15:18
Pas de nouveau message Dossier performance jeux : PCIe Gen 5, x8 vs x16 avec les... TequilouZ CPU, Cartes mères, RAM 1 28 novembre 2023 à 10:23
Pas de nouveau message Performance Windows 11 après activation du ftpm pytolux OsLand 2 01 novembre 2023 à 16:57